Cho thuê văn phòng trọn gói 8m2 tại Ngũ Hành Sơn

Cho thuê văn phòng trọn gói 8m2. Do sự gia tăng của doanh nghiệp nhỏ và Starup khởi nghiệp trong thời gian gần đây và nhu cầu tìm kiếm nơi làm việc cho đội nhóm chỉ khoảng 3 – 8 nhân sự

1 2 3 4 5 5/5 - 2 Bình chọn - 2080 Lượt xem

Cho thuê vă phòng làm việc 8m2 tại Ngũ Hành Sơn

Do sự gia tăng của doanh nghiệp nhỏ và Starup khởi nghiệp trong thời gian gần đây và nhu cầu tìm kiếm nơi làm việc cho đội nhóm chỉ khoảng 3 – 8 nhân sự đã làm bùng nổ lên xu hướng cho thuê văn phòng mini từ 8 – 15m2. 

Mặc dù đem lại rất nhiều tiện ích nhưng các team, doanh nghiệp nhỏ cũng nên lưu ý một số điều sau để lựa chọn được văn phòng tối ưu nhất.

Lựa chọn không gian phù hợp ngân sách

Sự cân đối về chi phí thuê văn phòng nằm trong ngân sách chi trả được của team là điều đầu tiên cần cân nhắc. Điều này giúp cho công việc của team không bị gián đoạn giữa chừng. Các dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ tại Đà Nẵng hiện nay dao động từ khoảng 6 – 15 triệu mỗi tháng, chưa kể đến chi phí set-up, điện, nước,.. hàng ngày.

Không gian và tiện ích

Không gian văn phòng bao gồm ánh sáng đầy đủ, không khí trong lành, thiết kế tiện nghi, và nhiều cây xanh,… giúp kích thích tinh thần làm việc của toàn team và hiệu quả công việc cao hơn rất nhiều.

Văn phòng trọn gói 8m2 tại Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Hiện tại chúng tôi đang có văn phòng cho thuê trọn gói 8m2. Rất phù hợp với công ty khởi nghiệp, văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch cần vị trí đẹp và không có nhiều nhân viên.

Văn phòng làm việc hướng chính Đông Bắc

Đã có sẵn bàn ghế cho 03 người ngồi làm việc

Hành lang rộng rãi thoáng mát sạch sẽ

- Văn phòng tại Đường Khuê Mỹ Đông 14, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng

- Văn phòng cách cầu Tiên Sơn 100m, đi ra Biển 200m và cách đường Hồ Xuân Hương 50m, văn phòng thoáng mát, sạch sẽ có cây xanh, internet dùng chung tốc độ cao.

An ninh tốt, đậu đỗ ô tô rộng rãi, đối diện công viên cây xanh

Diện tích: 8m2

Thanh toán định kỳ: 03 tháng/lần

Bàn, ghế làm việc đã có sẵn

Quý kháchvui lòng liên hệ 

Địa chỉ: 41 Khuê Mỹ Đông 14, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại/Zalo: 09-05 48.6 515

Sản phẩm tương tự

 
Nhắn tin với chúng tôi qua Zalo Zalo 0905486515