• Tin tức
  • Những điều không thể bỏ qua khi đầu tư cho thuê phòng của chủ trọ

Những điều không thể bỏ qua khi đầu tư cho thuê phòng của chủ trọ

Những điều không thể bỏ qua khi đầu tư cho thuê phòng của chủ trọ. Bạn cần phải tính toán hết mọi khoản chi phí để tránh phát sinh quá nhiều những thứ không đáng có. Sau khi dự trù mọi thứ đều ổn, nếu nguồn vốn của bạn không đủ thì có thể nghĩ đến phương án vay mượn.

1 2 3 4 5 5/5 - 2 Bình chọn - 886 Lượt xem

Những điều chủ nhà trọ không thể bỏ qua khi đầu tư cho thuê phòng

1. Dự trù vốn để xây nhà trọ hợp lý

Bạn cần phải tính toán hết mọi khoản chi phí để tránh phát sinh quá nhiều những thứ không đáng có. Sau khi dự trù mọi thứ đều ổn, nếu nguồn vốn của bạn không đủ thì có thể nghĩ đến phương án vay mượn.

Song bạn nên vay dưới 30% giá trị vốn xây dựng để hạn chế rủi ro. Bởi vì, sau khi xây dựng có rất nhiều thứ phát sinh và cần dùng đến tiền. Để dãy trọ có khách thuê ngay không phải điều đơn giản. Cho nên, việc xoay vòng tiền để trả nợ rất khó.

2. Lập kế hoạch xây dựng và cho thuê phòng trọ chi tiết, bài bản

Trước khi đầu tư kinh doanh lĩnh vực nào đó thì bạn cũng phải lên kế hoạch chi tiết. Đầu tư phòng cho thuê cũng vậy. Bạn nên có một kế hoạch cụ thể về tiến độ công trình, đất đai, tổng chi phí…Nhằm hạn chế rủi ro và tổn thất về tài chính. Mục đích cuối cùng của kinh doanh là kiếm lợi nhuận. Cho nên, bạn phải tính toán làm sao để thu tiền về được sớm nhất và lâu dài nhất.

3. Tìm kênh cho thuê nhà nhanh chóng, hiệu quả

Giữa thị trường bất động sản cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì khâu tìm kiếm khách thuê phòng trọ hết sức khó khăn, đặc biệt đối với những người không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

4. Quảng cáo thu hút

Nếu chủ trọ muốn full phòng thù phải bỏ ra 1 chi phí về quảng cáo..

Tag: cho thue van phong lam viec da nang

Sản phẩm tương tự

 
Nhắn tin với chúng tôi qua Zalo Zalo 0905486515