• Góc đà nẵng
  • Dịch vụ thay thế và sửa chữa, kích, cứu hộ ắc quy ô tô lưu động tại đà nẵng

Dịch vụ thay thế và sửa chữa, kích, cứu hộ ắc quy ô tô lưu động tại đà nẵng

Đà Nẵng nơi nào bán ắc quy ô tô uy tín nhất, Dịch vụ thay thế và sửa chữa, kích, cứu hộ ắc quy ô tô lưu động tại đà nẵng, câu bình, kích bình ắc quy ô tô tại Đà Nẵng 24/24, thay ắc quy ô tô lưu động, tận nơi, tại nhà, vá lốp ô tô lưu động.

1 2 3 4 5 5/5 - 2 Bình chọn - 2728 Lượt xem

ĐẠI LÝ ẮC QUY UY TÍN VÀ LỚN NHẤT MIỀN TRUNG ĐÃ ĐƯỢC ẮC QUY VIỆT NAM CÔNG NHẬN

Chuyên cứu hộ, thay thế tất cả các loại ắc quy tận nhà Đà Nẵng

Gọi có mặt sau 15 phút, miễn phí lắp ráp

Hotline : 0932 383 552

Có tất cả các loại ắc quy cho tất cả các

Dòng xe: Honda, Madaz, Toyota, Mec, Hyundai, Audi, BMW, Ford, Mitsubishi, Kia, Lexus, Isuzu, Chevrolet

Liên hệ để được báo giá chi tiết

Chứng nhận chất lượng


Đại lý ắc uy lớn nhất miền trung đã được GS công nhận

Cứu hộ ắc quy ô tô Đà Nẵng

Ắc quy ô tô tại đà nẵng – Dịch vụ thay thế và sửa chữa ắc quy ô tô lưu động tại đà nẵng. Địa điểm mua bán ắc quy xe ô tô giá rẻ – chất lượng tại đà nẵng

Ắc-quy là một trong những thành phần quan trọng nhất của ô tô, giữ trách nghiệm tải điện đến các bộ phận như radio, điều hòa, đèn xe và đặc biệt là dùng để khởi động xe. Vậy nên việc chọn ắc quy phải thực sự cẩn thận để có được bộ ắc quy chất lượng với tuổi thọ cao.

Nhiều người tự hỏi mua ắc-quy loại nào tốt nhất? Thực tế, trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại ắc-quy như Đồng Nai, GS hay các loại ắc-quy cao cấp nhập khẩu như Rockket, KV cũng khá nổi tiếng, chuyên dùng cho các dòng xe thương mại.

Những ắc-quy này tùy vào xuất xứ, tính chất và giá thành sẽ được những lái xe lựa chọn theo cách khác nhau. Tuy nhiên, cần chú ý là dù bạn chọn ắc-quy rẻ hay đắt thì đều phải xác định được loại ắc-quy mà bạn cần.

Ắc-quy ô tô có những loại nào và nên mua loại nào?

Hiện tại, ắc-quy xe ô tô được sản xuất cho cả xe tải và xe du lịch, tuy nhiên Oto.com.vn sẽ chỉ thống kê các dòng phổ biến dành cho xe con tại Việt Nam.

Thông thường, do dung tích xi-lanh thấp (xe con loại từ 2-9 chỗ) nên xe con thường sử dụng các loại ắc-quy dung lượng từ 35Ah đến 110Ah, được chia làm 2 dòng chính là: ắc-quy nước và ắc-quy khô.

Trong đó, các ắc-quy nước phổ biến có thể kể đến các hãng GS, Pinaco… và bình khô bao gồm các hãng như Bosch, Varta, Atlas, Rocket..

Đại lý ắc quy lớn nhất miền ttrung

Ắc-quy nước Đà Nẵng

Ắc-quy nước là loại ắc-quy khi mua mới chưa được đổ dung dịch vào, khi khách hàng đến đại lí chọn mua thì đại lí mới cấp dung dịch. Mức đổ sẽ hiển thị theo vạch ngang trên vỏ bình, đổ đến khi đủ mức thì đại lí sẽ tiến hành sạc điện cho ắc-quy cho tới khi tích đầy bình mới lắp lên ô tô. Ắc-quy nước có nhược điểm là phải bảo trì khá nhiều, nếu dung dịch cạn thì phải bổ sung ngay để đảm bảo ắc-quy sống lâu nhất.

Ắc-quy khô Đà Nẵng

Ắc-quy khô lại là dòng ắc-quy đã nạp sẵn khi ra đời. Khách hàng mua về chỉ cần lắp lên xe là dùng được, cũng không mất thời gian đi bảo dưỡng hay đổ thêm dung dịch nữa. Khách hàng sẽ dùng ắc-quy này cho đến khi hết điện thì mua ắc-quy khác.

Hiện tại, các hãng ắc-quy có danh tiếng và độ bền cao đã được kiểm nghiệm là Varta, Bosch,  Panasonic, Pinaco… Đây đều là cách hãng ắc-quy nhập khẩu nên có giá tương đối cao.

Thông thường, các ắc-quy khô, kín khí thường là hàng nhập khẩu nên có thời gian hồi điện nhanh hơn, sạch hơn và ít phải đưa ra tiệm bảo dưỡng. Hầu hết các khách hàng lâu năm đều chọn các dòng ắc-quy này.

Còn với mức giá tiết kiệm, bạn có thể chọn các ắc-quy nước, thường là của các hãng nội địa như Đồng Nai, Tia Sáng, Pinaco. Các ắc-quy dưỡng này tuy mất thời gian bảo dưỡng nhưng nếu chăm sóc cẩn thận sẽ bền hơn ắc-quy khô.

Nguyên nhân bình ắc quy ô tô hết điện

Khi xe bất ngờ hết điện trên đường, không phải ai cũng biết cách để tự xử lý sự cố này. Dưới đây là những hướng dẫn cách cách câu bình ắc quy ô tô bạn nên biết.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bình ắc quy thường xuyên bị hết điện, trong đó có một phần lỗi khách quan như khi bình đã quá cũ, hỏng, và cũng có những nguyên nhân từ con người, cụ thể như:

– Để xe quá nóng hoặc quá lạnh.

– Để ắc quy phải hoạt động liên tục trong một khoảng thời gian quá dài.

– Lâu ngày không khởi động máy.

– Sự cố từ các tính năng thông minh như khởi động xe từ xa, báo động, đồng hồ trên xe, thiết bị radio dùng sóng tần số FM, các thiết bị cảnh báo an ninh…

– Chỉ lái xe liên tục ở quãng đường ngắn.

– Sạc ắc quy sai cách.

– Xe ô tô bị ngập nước.

– Đi-ốt của bộ phát điện bị hỏng.

– Không bảo dưỡng ô tô thường xuyên.

Trong trường hợp ắc-quy của xe bị hết điện bất ngờ, khởi động câu bình ắc-quy từ xe khác có thể là một giải pháp để có thể tiếp tục hành trình. Tuy nhiên, rất nhiều người sẽ lúng túng không biết phải làm như thế nào, dưới đây là những hướng dẫn.

Hướng dẫn cách câu bình ắc quy ô tô

Để câu bình ắc quy từ xe khác, bạn cần phải có dây cáp câu bình, dây này có thể dễ dàng tìm mua ở siêu thị, hoặc các cửa hàng phụ tùng ô tô. Khi mua dây nhớ mua loại có độ dài từ 2.5m trở lên để nối giữa 2 xe dễ dàng hơn.

Dây câu bình thường có 2 màu: Màu đỏ để nối cọc (+) màu đen để nối cọc (-)

– Đảm bảo các cực ắc quy luôn sạch, lau chùi gỉ nếu cần. Đỗ xe gần tới mức có thể để có thể câu dây ắc qui.Nhớ sử dụng phanh tay cho cả hai xe.

– Tắt hết các thiết bị điện ngoại trừ quạt điều hoà nhiệt độ. Khi bật quạt giúp tránh hiện tượng tăng điện áp đột ngột.

– Nối cực (+) của ắc qui hết điện với cực (+) của ắc qui mồi. Cẩn thận tránh các đầu kẹp trạm, chập vào nhau.

– Nối cực (-) của ắc qui mồi với đầu kẹp của cáp mồi. Nối đầu còn lại với bất kỳ miếng tấm kim loại nào trong khoang động cơ của xe ắc qui hết điện, ví dụ như đế máy phát để nối mạch điện.

– Khởi động xe cho điện và tăng tốc độ .

– Khởi động xe còn lại.

– Để động cơ cả hai xe chạy trong 3 phút trước khi tháo các đầu cáp .

– Tháo cáp theo trình tự ngược lại khi đấu nối. (Tháo hai cực (-) trước) .

– Để xe chạy khởi động một lúc cho chế độ cầm chừng ổn định.

cách câu bình ắc quy

Lưu ý:

Khi nối thì cọc (+) trước, Cọc (-) sau

Khi tháo thì ngược lại cọc (-) trước, Cọc (+) sau

Một số điều cần tránh khi cách câu bình ắc quy ô tô

– Khí phát ra từ ắc-quy có thể nổ. Vì vậy, bạn hãy tránh sử dụng thuốc lá, bật lửa hay các nguồn gây cháy khác trong suốt quá trình làm.

– Tránh khởi động nhiều lần. Điều này có thể làm hư hỏng động cơ.

– Tránh tiếp xúc với a-xít của ắc-quy, nó có thể làm bỏng da hay cháy quần áo.

– Chỉ sử dụng điện áp 12V. Không sử dụng điện 24V vì nó có thể làm hỏng hệ thống điện xe.

– Không sử dụng ắc-quy của xe cũ hỏng, điều này cũng có thể gây hư hỏng hệ thống điện.

– Hãy chắc chắn không chạm vào xe, bạn có thể trở thành cầu nối điện giữa hai xe, dòng điện có thề truyền qua người.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dịch vụ thay thế và sửa chữa ắc quy ô tô lưu động tại đà nẵng để biết thêm các thông tin xin quý khách vui lòng tham khảo phần bên dưới

Cứu hộ ắc quy tại đà nẵng

Xe ô tô con, xe du lịch sau một thời gian dài hoạt động rất hay bị hết điện ắc quy, chết ắc quy cần thay thế kịp thời. Nhiều trường hợp xe hết ắc quy giữa đường gây rất nhiều phiền toái cho chủ xe, nhất là khi đêm tối, đường xá vắng vẻ.

Trong trường hợp xảy ra sự cố cần cứu hộ ô tô bị hết điện ắc quy, kích nổ ắc quy, thay thế ắc quy, câu điện ắc quy và xử lý sự cố chết máy do các vấn đề về ắc quy chắc chắn bạn phải gọi ngay ắc quy Khôi Nguyên để được giải quyết nhanh gọn, triệt để, kịp thời, chuyên nghiệp.

Xe ô tô con, xe du lịch sau một thời gian dài hoạt động rất hay bị hết điện ắc quy, chết ắc quy cần thay thế kịp thời. Nhiều trường hợp xe hết ắc quy giữa đường gây rất nhiều phiền toái cho chủ xe, nhất là khi đêm tối, đường xá vắng vẻ.

Trong trường hợp xảy ra sự cố cần cứu hộ ô tô bị hết điện ắc quy, kích nổ ắc quy, thay thế ắc quy, câu điện ắc quy và xử lý sự cố chết máy do các vấn đề về ắc quy chắc chắn bạn phải gọi ngay dịch vụ cứu hộ ắc quy ắc quy Khôi Nguyên để được giải quyết nhanh gọn, triệt để, kịp thời, chuyên nghiệp.

Dịch vụ cứu hộ ắc quy, sửa chữa ô tô lưu động Đà Nẵng

Cứu hộ ắc quy ô tô, kích nổ acquy ô tô, thay ắc quy, sử lý nhanh sự cố chết máy xe ô tô con, xe du lịch trên đường, tại nhà.

Dịch vụ cứu hộ ắc quy, sửa chữa lưu động, sử lý nhanh các sự cố khi xe ô tô của bạn gặp các vấn đề về ắc quy.

– Xe ô tô của bạn chết máy không rõ nguyên nhân trên trường, tại nhà, trên đường , đường cao tốc, tại văn phòng.

– Xe ô tô con cần thay mới ắc quy tại nhà, ngoài đường.

– Bạn đã có sẵn ắc quy ô tô thay thế cần tìm người thay acquy.

– Bạn cần kiểm tra, đánh giá chất lượng ăc quy, tuổi thọ acquy đang dùng.

– Bạn cần tư vấn lựa chọn ắc quy mới phù hợp và đúng chất lượng của từng loại xe…

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa ô tô, cứu hộ ô tô cam kết sẽ sửa chữa nhanh, khắc phục nhanh các sự cố khách hàng gặp phải.

Dịch vụ của Sửa chữa ô tô lưu động – Cứu hộ ắc quy ô tô Đà Nẵng

+ Câu bình, kích bình ắc quy ô tô tại Đà Nẵng 24/24.

+ Thay ắc quy ô tô lưu động, tận nơi, tại nhà.

+ Vá lốp ô tô lưu động, thay lốp sơ cua.

+ Sửa chữa ô tô tại nhà, sửa chữa điện ô tô tại nhà.

+ Sửa chữa ô tô lưu động.

+ Tư vấn sửa chữa.

+ Cứu hộ ô tô, cứu hộ giao thông.

+ Phụ tùng chính hãng: Toyota/ Lexus, BMW, Mercedes, Audi,…

Đại lý ắc quy tại Đà Nẵng

Chuyên cung cấp các loại ắc quy chính hãng Enimac, Rocket, Đồng Nai, Globe, GS, Delkor, Outdo, SB, Solite. Ắc quy xe đạp điện, ắc quy xe máy, ắc quy ô tô, ắc quy xe tải, ắc quy tàu thuyền, ắc quy cho bộ lưu điện, ắc quy máy phát điện…vv

Nhầm giúp các đơn vị quảng bá sản phẩm và dịch vụ đến người dùng trên google chúng tôi đồng ý hợp tác theo phương thức đặt panner, backlink theo yêu cầu. Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây

Sản phẩm tương tự

 
Nhắn tin với chúng tôi qua Zalo Zalo 0905486515