Những cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ thông minh nhất
Nhiều công ty có văn phòng làm việc diện tích nhỏ, dẫn đến khó khăn trong quá trình thiết kế, sắp xếp, bố trí nội thất sao cho trở nên hợp lý, thoải mái, sáng tạo. Vì vậy để thể hiện tính chuyên nghiệp và uy tín của công ty, việc thiết kế sắp xếp văn phòng hợp lý là điều rất quan trọng và cần được chú ý. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để “bỏ túi” cho mình những cách sắp xếp văn phòng thông minh nhất nhé!
Chọn kích thước nội thất phù hợp
Bàn, ghế, tủ,… là những đồ dùng nội thất cơ bản không thể thiếu trong một văn phòng làm việc. Khi thiết kế nội thất cho văn phòng nhỏ, các kiến trúc sư sẽ quan tâm đến diện tích văn phòng để bố trí bàn ghế có kích thước phù hợp với không gian đó.
Kiểu dáng, màu sắc, chất liệu của sản phẩm được chọn phụ thuộc vào phương thức hoạt động, đặc trưng nghề nghiệp của công ty.
Sử dụng kích thước nội thất phù hợp với văn phòng làm việc
Dùng sơn tường màu trắng
Cho dù bạn là người yêu thích gam màu tối cá tính thì khi chọn màu sắc chủ đạo cho văn phòng làm việc nhỏ cũng không nên chọn những màu đó vì nó tạo sự u ám, âm u.
Hãy sử dụng những tông màu sáng cho phòng làm việc như màu trắng, màu be, xanh nhạt, xanh lá… bởi chúng sẽ đưa đến cảm giác thoáng đãng, rộng rãi hơn cho văn phòng. Kết hợp màu sắc đồ nội thất cũng cần giống với màu sơn tường.
Dùng sơn tường màu trắng cho văn phòng làm việc
Sử dụng ghế xoay lưới
Văn phòng đã chật hẹp, ghế ngồi lại cứng nhắc, rồi phải ngồi trong đó hơn 8 tiếng/ ngày,… thật là nỗi cực hình cho nhân viên phải làm việc ở đó.
Vì vậy, bạn có thể sử dụng những chiếc ghế xoay lưới để dễ dàng linh hoạt trong di chuyển, cũng như tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu.
Sử dụng ghế xoay lưới cho phòng làm việc
Hạn chế chọn lựa ghế đệm xoay vì chúng rất khó vệ sinh, nhất là dễ tích tụ vi khuẩn gây hại cho sức khỏe nhất là trong mùa hè nắng nóng. Ghế lưới xoay có ưu điểm là thông thoáng, lau chùi đơn giản, dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp của ghế và thích hợp cho mọi văn phòng làm việc.
Sử dụng bàn làm việc module
Bàn làm việc theo module được cho là một trong những giải pháp tối ưu diện tích văn phòng làm việc thông minh và tiện dụng nhất hiện nay. Không những thế, sản phẩm này còn giúp các nhân viên có thể dễ dàng tương tác với nhau trong quá trình làm việc, đồng thời còn giúp cho không gian làm việc của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều.
Sử dụng bàn ghế moodle cũng là cách sắp xếp văn phòng làm việc khoa học
Những mẫu văn phòng làm việc nhỏ được sắp xếp khoa học
Cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ hiện đại
Trong thời gian gần đây, các công ty, startup có quy nhỏ được thành lập khá nhiều. Với lượng nhân viên và ngân sách đầu tư hạn chế thì phong cách thiết kế nội thất hiện đại chính là phương án vô cùng hợp lý. Một không gian văn phòng được thiết kế hiện đại, năng động còn là công cụ marketing và quảng bá cho công ty của bạn cực kỳ hiệu quả, giúp xây dựng hình ảnh một công ty chuyên nghiệp trong mắt các đối tác và khách hàng.
Sắp xếp văn phòng làm việc hiện đại giúp thoải mái trong quá trình làm việc
Không gian làm việc hiện đại tạo cảm hứng làm việc
Văn phòng làm việc hiện đại nâng cao sự sáng tạo
Không gian văn phòng làm việc hiện đại
Cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ đơn giản
Đặc trưng nổi bật của cách thiết kế và sắp xếp này chính là các sản phẩm nội thất được chọn phải có kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhã nhặn để tạo nên sự thông thoáng cho không gian. Với diện tích khiêm tốn, bạn có thể chọn giải pháp thiết kế bàn làm việc dọc, dáng dài, gắn trực tiếp vào tường để có thể tiết kiệm tối đa không gian. Các sản phẩm nội thất thông minh, có khả năng di chuyển linh hoạt cũng là một ý tưởng hay mà bạn có thể lựa chọn.
Sắp xếp văn phòng làm việc đơn giản tạo cảm giác thoải mái
Đơn giản mang đến sự lãnh đạm trong làm việc
Nếu so với văn phòng làm việc “cầu kỳ” thì sự đơn giản sẽ tinh tế hơn nhiều
Văn phòng làm việc đơn giản là điều ai cũng mong muốn
Còn rất nhiều bí kíp cho việc sắp xếp văn phòng làm việc khoa học và hợp lý. Còn chần chừ gì nữa mà không bỏ túi những cách này để hô biến văn phòng làm việc của mình trở nên sáng tạo, thông minh và tăng năng suất công việc.
Sản phẩm tương tự
-
Năm 2021 thị trường bất động sản sẽ nhiều điểm sáng?
Năm 2020 là năm mà thị trường bất động sản phải đối mặt với khó khăn kép: đại dịch Covid-19 và sự khan hiếm nguồn hàng...
-
Thị trường văn phòng cho thuê có gì mới vào cuối năm 2020?
Theo báo cáo của CBRE Việt Nam, thị trường văn phòng vẫn tiếp tục gặp khó khăn khi tình hình hoạt động kinh doanh của...
-
Gửi sổ tiết kiệm trị giá bằng ngôi nhà mặt phố sau 20 năm còn bằng tô bún
Gửi sổ tiết kiệm giá trị bằng ngôi nhà mặt phố sau 20 năm còn bằng tô bún Nhiều người trẻ thời hiện đại vẫn còn có suy...
-
Thị trường văn phòng cho thuê như thế nào sau đại dịch Covid-19
Sự bùng phát của Covid-19 đã khiến thị trường bất động sản bán lẻ chịu tác động nặng nề, giá cho thuê giảm mạnh, trong...
-
Doanh nghiệp tư nhân là gì? Khái niệm, vốn đầu tư, quản lý và cho thuê
1. Doanh nghiệp tư nhân là doanh nghiệp do một cá nhân làm chủ và tự chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình về...
-
Luật Doanh nghiệp năm 2020
Luật Doanh nghiêp năm 2020. Luật này quy định về việc thành lập, tổ chức quản lý, tổ chức lại, giải thể và hoạt động có...
-
Văn phòng ảo là gì? Doanh nghiệp có được phép thuê văn phòng ảo không?
Theo luật doanh nghiệp Số: 59/2020/QH14 có hiệu lực ngày 1/1/2021 không định nghĩa thế nào là văn phòng ảo, văn phòng...
-
Văn phòng làm việc không sạch như bạn nghĩ
Văn phòng làm việc không sạch như bạn nghĩ. Một chiếc bàn làm việc thông thường là nơi trú ngụ của hơn 10 triệu vi...