• Tin tức
  • Văn phòng làm việc để thu hút tài lộc nên trồng cây gì?

Văn phòng làm việc để thu hút tài lộc nên trồng cây gì?

Văn phòng làm việc để thu hút tài lộc nên trồng cây gì? Mỗi loại cây đều có ý nghĩa riêng của nó, nếu chọn đúng cây phong thuỷ theo tuổi phù hợp, vận may và tài lộc sẽ đến với bạn và đến với văn phòng của bạn. Ngày xưa văn phòng đơn thuần là chỉ làm việc nhưng ngày nay văn phòng làm việc được tô thêm nhiều cây xanh không chỉ làm việc trong 4 bức tường mà nhưng ngồi ở 1 khu rừng

1 2 3 4 5 5/5 - 2 Bình chọn - 1569 Lượt xem

Văn phòng làm việc để thu hút tài lộc nên trồng cây gì?

Văn phòng là nơi bạn dành phần lớn thời gian trong ngày để làm việc, để phấn đấu và thậm chí là để chia sẻ những vui buồn trong công việc. Ngày xưa văn phòng đơn thuần là chỉ làm việc nhưng ngày nay văn phòng làm việc được tô thêm nhiều cây xanh không chỉ làm việc trong 4 bức tường mà nhưng ngồi ở 1 khu rừng

Mỗi loại cây đều có ý nghĩa riêng của nó, nếu chọn đúng cây phong thuỷ theo tuổi phù hợp, vận may và tài lộc sẽ đến với bạn. Sau đây Cho thuê văn phòng làm việc đà nẵngvan phong ao da nang sẽ giới thiệu 1 số cây phong thủy

Cách chọn cây phong thuỷ theo tuổi hút tài lộc

Tuổi Tý - Cây Kim Tiền

Cây kim tiền

Người tuổi Tý tuy thông minh, nhanh nhẹn, rất biết cách nắm bắt cơ hội kiếm tiền nhưng đa phần họ không quản lý tài chính tốt. Theo truyền thống, người ta quan niệm rằng, nếu đặt một chậu cây phong thuỷ theo tuổi như câu Kim Tiền ở nơi làm việc hoặc trong nhà sẽ giúp gia tăng vận may, dễ dàng nắm bắt cơ hội phát triển tốt hơn.

Tuổi Sửu - Cây Dứa cảnh nến

Cây dứa cảnh nến

Cây Dứa Cảnh Nến hay còn gọi là cây Dứa cảnh lệ, cây Dứa lá sen, cây ngọn lửa đỏ, cây ngôi sao đỏ, cây phong lộc hoa. Những người tuổi Sửu rất hợp phong thuỷ với loại cây này. Bản thân người tuổi sửu rất kiên trì, chịu khó, chịu cực, vất vả lo toan mọi thứ một cách chu toàn, nhưng khả năng kiếm ra tài chính còn thua kém so với tuổi khác. Vì thế, người tuổi này đặt cây Dứa cảnh nến bên trái bàn làm việc sẽ xoay chuyển tình thế, giúp họ kiếm được nhiều tiền hơn và sống một cuộc sống an nhàn.

Tuổi Dần - Cây Ngũ Gia Bì

Cây ngũ gia bì

Người tuổi Dần tính bản lĩnh, có chí cầu tiền, ưa mạo hiểm, nhưng họ quá coi trọng tiền bạc. Với tham vọng kiếm tiền cực lớn, nên không cẩn trọng, nôn nóng dễ làm hỏng mọi việc, thậm chí có thể dẫn đến tiêu tán tài sản. Để hạn chế điều này, những người tuổi Hổ nên đặt một chậu cây phong thuỷ theo tuổi như là cây Ngũ Gia Bì. Họ có thể đặt chúng trong phòng khách, hoặc nơi tiếp khách chỗ làm việc để giữ tiền tài ổn định.

Tuổi Mão - Cây Phát Lộc

Cây phát lộc

Đặc trưng của người tuổi Mão tuy thông minh nhạy bén, nhưng họ không dám mạo hiểm kiếm tiền, vì bản tính cẩn trọng trong mọi việc. Vì thế những người này thường tích trữ tài sản theo thời gian để chắc rằng chúng an toàn mà không mảy may đến việc phát triển thêm. Người ta khuyên người tuổi Mão nên đặt vài cành Phát lộc, theo số lẻ như 3 cành, 5 cành... trên tủ lạnh để được trợ giúp họ có nhiều vận may trong việc đầu tư phát triển tài chính hơn.

Tuổi Thìn - Cây Xương Rồng Cảnh (cây Vạn Niên Thanh)

Cây xương rồng cảnh

Người tuổi Thìn thường rất gặp may mắn, làm việc gì cũng dễ dàng thành công vì thế họ thường gặp tiểu nhân quấy phá. Để tránh gặp người xấu hãm hại gây tiền tài hao hụt, người ta thường đặt chậu xương rồng theo hướng Tây Bắc trong phòng khách. Bên cạnh đó, nếu đặt thêm một chậu nữa theo hướng Đông Nam còn giúp gia chủ tăng tài vận.

Tuổi Tỵ - Cỏ đồng tiền

Cây cỏ đồng tiền

Người tuổi Tỵ có đường tài vận rất tốt, nhưng họ thường hay lơ đễnh, do dự nên bỏ lỡ nhiều thời cơ kiếm tiền. Vì thế người ta thường đặt cây phong thuỷ theo tuổi trong phòng để giúp họ tập trung mạnh mẽ, quyết đoán hơn. Nếu trồng một khóm cỏ đồng tiền ở bệ cửa sổ sẽ giúp người tuổi Tỵ gia tăng tài vận thăng tiến, tăng năng lực phân tích của bản thân, biết nắm bắt cơ hội kiếm tiền.

Tuổi Ngọ - Cây Trầu Bà

Cây trầu bà

Ngựa là một giống loài nhanh nhẹn, chịu khó, vì thế người tuổi này có khuynh hướng tài vận rất tốt, dễ dàng kiếm được nhiều tiền. Nhưng bản tính họ lại thích ôm đồm nhiều việc một lúc nên kinh doanh dễ bị thua lỗ. Vì thế, người tuổi Ngọ đặc biệt phải cẩn trọng, làm gì cũng nên suy nghĩ thật kỹ, không nên vì cái lợi trước mắt mà đầu tư hết vào các phi vụ rủi ro dễ dẫn đến phá sản. Để khắc phục điều này, người ta thường đặt vài chậu trầu bà gần nhau giúp đem lại nhiều tài vận hơn.

Tuổi Mùi - Lan quân tử

Hoa Lan Quân tử

Những người tuổi Mùi thích một cuộc sống an nhàn hơn, họ thích sống lương thiện hơn là việc kiếm tiền. Bản thân người tuổi Mùi lại thiếu động lực làm việc, nếu muốn phải có người thúc đẩy thì họ mới cố gắng. Để tăng vận mệnh, thêm nhiều quý nhân trợ giúp trong con đường phát tài, họ có thể đặt một chậu cây phong thuỷ theo tuổi như Lan quân tử tại góc phải của bức tường đối diện ghế sô – pha.

Tuổi Thân - Tùng bồng lai

Tùng bồng lai

Tuổi Thân họ sở hữu bản năng kiếm tiền rất giỏi, nhưng lại tiêu xài phung phí, nên dù có làm nhiều bao nhiêu vẫn không tích luỹ được bao nhiêu. Để giúp họ có thể quản lý tốt tài chính hơn, người ta thường đặt 1 cây Tùng bồng lai ở phòng đọc sách.

Tuổi Dậu - Sen đá

Sen đá

Người cầm tinh con gà có đặc điểm tài vận rất thịnh vượng, nhưng không biết quản lý tiền bạc, khiến họ thiết hụt tài chính dẫn đến đầu tư thua lỗ. Sen đá là loại cây phong thuỷ theo tuổi Dậu, nếu đặt chúng trong phòng khách sẽ giúp gia chủ bảo quản được tài sản, tránh được những điều xui xẻo.

Tuổi Tuất - Cây Kim Ngân

Cây Kim Ngân

Người tuổi Tuất họ rất giỏi trong việc kiếm tiền, nhưng lại có thói quen tiêu xài hoang phí, lại không biết nắm bắt cơ hội kiếm tiền nên rất khó phát triển. Để tránh điều này, người tuổi Tuất nên đặt cây Kim Ngân trong phòng khách, giúp tiền bạc về với họ như nước.

Tuổi Hợi - Nhất mạt hương

Nhất mạt hương

Đặc ân của người tuổi Hợi là thích có một cuộc sống xa hoa, đầy đủ, ăn ngon, mặc đẹp, mà không lại không lo nghĩ nhiều. Cũng vì họ mà họ có kiếm bao nhiêu đi chăng nữa cũng không đủ để hưởng thụ, về già lại không dư dả nhiều tiền bạc, tài sản. Vì vậy người ta khuyên người tuổi Hợi nên đặt 1 chậu Nhất mạt hương trên bàn làm việc, cạnh máy vi tính và ở nhà. Mỗi ngày chạm tay vào cây Nhất mạt hương sẽ giúp người tuổi Hợi giữ vững lý trí, tiết chế việc hoang phí tiền bạc.

Sản phẩm tương tự

 
Nhắn tin với chúng tôi qua Zalo Zalo 0905486515