• Tin tức
  • 9 đất nước đẹp nhất thế giới mà ai cũng muốn đến một lần

1. Scotland

Hằng năm khách du lịch đổ về nơi đây chiêm ngưỡng những cảnh đẹp, những toàn lâu đài nguy ngan tuyệt đẹp, những bãi biển hoang sơ thu hút mọi du khách, những khu phố đẹp như trong chuyện cổ tích. Người dân sống ở nơi đây thường xuyên đạp xe, đi bộ, họ ít khi sử dụng các phương tiện như ô tô, xe bus… Khi bạn đến đây bạn sẽ được trải nghiệm trên những con đường đi bộ dài và đẹp như West Highland Way, Great Glen Way, và South Upland Way.

Với vẻ đẹp tự nhiên cùng với những con phố đẹp đã thu hút các nhà làm phim và họ thường trọn nơi đây để quay hàng chục bộ phim bom tấn.

2. Canada

Đây được coi là một đất nước sôi động với nhiều công viên quốc gia rộng lớn. Công viên quốc gia lớn nhất của đất nước hình lá phong là Vườn quốc gia Wood Buffalo, vườn quốc gia này có lớn hơn cả đất nước Thụy Sĩ, diện tích của nó trải dài khoảng Vườn quốc gia Wood Buffalo được nằm ở phía bắc Alberta và phía nam Northwest Territories.

Có thể bạn quan tâm:

3. New Zealand

Đây được coi là một quốc gia của những ngọn đồi tuyệt đẹp, bãi biển, thác nước và các vịnh hẹp đẹp nhất và nổi tiếng thế giới. Đất nước này nổi tiếng với vịnh Tasman Glacier có chiều dài khoảng 17 dặm, diện tích 39 dặm. Để ngắm được trọn vẹn vịnh Tasman Glacier bạn có thể chọn đi thuyền.

4.  Nam Phi

Khi bạn đến với Nam Phi bạn sẽ ngắm cảnh từ đỉnh núi Table, bạn sẽ được thưởng thức rượu vang độc đáo hoặc là thư giãn tại các bãi biển đẹp và nổi tiếng.

Bạn có thể đến vườn quốc gia Kruger để thoải mái chơi với các trò chơi thú vị. Kruger được coi là một trong những khu bảo tồn trò chơi lớn nhất ở lục địa Nam Phi. Và vườn quốc gia này cũng bảo tồn được rất nhiều động thực vật quý hiếm.

5. Iceland

Iceland được nằm gần với Vòng Bắc Cực nên sẽ giúp bạn được ngắm nhìn cực quang lunh linh và huyền áo. Để ngắm cực quang tốt nhất bạn có thể du lịch trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến 4 năm sau. Một đất nước có nhiều điều thú vị và đôc đáo.

6. Hoa Kỳ

Như bạn đã thấy trên các thông tin truyền thông thì đất nước này nổi tiếng với những bãi biển và các cong viên quốc giá tuyệt đẹp. Một trong những công viên nổi tiếng đó là , Cổng Công viên Quốc gia Bắc Cực ở Alaska, đây là một trong những nơi hoang dã và thân thuộc với cảnh quan thiên nhiên trên lục địa.

7. Mexico

Điểm thu hút khách du lịch ở quốc gia này chính là những bãi biển đầy nắng và những khu thăm quan cổ xưa rất tuyệt vời. Một trong những điểm mà chúng ta không thể không nói đến là thành phố Chichen Itza 1.500 tuổi, thành phố này đã được đưa vào danh sách 7 kỳ quan mới của thế giới.

8. Ấn Độ

Một đất nước với các món ăn hấp dẫn, những bãi biển trải dài tuyệt đẹp và sự đa dạng về nền văn hóa.

Ấn Độ nổi tiếng nhất khi có một thành phố lâu đời nhất trên thế giới đó là thành phố Varanasi. Trong thành phố có rất nhiều ngôi đền khác nhau.

9. Phần Lan

Đây là một đất nước nổi tiếng về hồ, số lượng hồ lên đến 180.000 hồ. Với những người yêu thiên nhiên thì đây chính là một điểm tuyệt vời để ngắm cảnh và những chuyến picnic trong các khu rừng đẹp.

Phần Lan thường được gọi là vùng đất có nghìn hồ với số lượng lên đến hơn 180.000 hồ. Tại đây, những người yêu thiên nhiên có thể tận hưởng những chuyến tham quan đảo tuyệt vời và những chuyến picnic trong các khu rừng tuyệt đẹp.

1 2 3 4 5 5/5 - 2 Bình chọn - 0 Lượt xem

Bài viết liên quan

Lý do chúng ta nên du lịch Hàn Quốc vào mùa hè

Lý do chúng ta nên du lịch Hàn Quốc vào mùa hè

Vào mỗi dịp hè thì chúng ta thường có tinh thân “xách balo lên và đi”. Nếu như trong dịp nghỉ hè bạn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn điểm du lịch nơi...
Xem chi tiết
Ưu và nhược điểm của doanh nghiệp tại Việt Nam

Ưu và nhược điểm của doanh nghiệp tại Việt Nam

Hiểu được các đặc tính của từng hình thức kinh doanh cung cấp cho các nhà đầu tư lợi thế trong việc huy động vốn, quản lý kinh doanh, giảm thiểu các khoản nợ...
Xem chi tiết
Lý do chúng ta nên du lịch Hàn Quốc vào mùa hè

Lý do chúng ta nên du lịch Hàn Quốc vào mùa hè

Bên cạnh của sự hiện đại hóa nhanh chóng, Trung Quốc vẫn đang là một quốc gia cổ địa với nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, va cũng là một khó báu lịch sử...
Xem chi tiết
 
Nhắn tin với chúng tôi qua Zalo Zalo 0905486515