• Tin tức
  • Lý do chúng ta nên du lịch Hàn Quốc vào mùa hè

Vào mỗi dịp hè thì chúng ta thường có tinh thân “xách balo lên và đi”. Nếu như trong dịp nghỉ hè bạn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn điểm du lịch nơi đâu, thì đừng ngần ngại chọn Xứ sở Kim Chi. Đây sẽ là một thiên đường du lich cho cả 4 mùa xuân, hạ, thu, đông.

Hàn Quốc là quốc gia có nhiều cảnh đẹp và có khi hậu phù hợp với người Việt Nam.

Vậy lý do vì sao chúng ta nên chọn đi du lịch Hàn Quốc vào mùa hè. Chúng ta cùng tìm hiêu qua bài viết này nhé.

Mùa hè khí hậu rất mát mẻ

Mùa hè có khi hậu mát mẻ

Hàn Quốc nằm trong vùng khí hậu ôn đới nên vào mùa ở đất nước này cũng không quá nóng, nhiệt độ trung bình chỉ khoảng 20 đến 250c, rất thích hợp cho du khách Việt Nam đến thăm quan du lịch. Đặc biệt là du lịch tại các đảo như Nami, Jeju. Nơi mà có không khí rất mát mẻ, không khí trong lành, nơi phù hợp cho những kỳ nghỉ.

Mùa giảm giá

Thoái mái shopping mà giá cả lại phù hợp

Vào mùa hè thì thường ở Hàn Quốc diễn ra nhiều sự kiện giảm giá. Rất phù hợp cho những tín đồ mua sắm. Bạn có thể lựa chọn và mua nhiều thứ với mức giá phải chăng nhất là mỹ phẩm và quần áo.

Giải nhiệt cùng Bingsu và mì lạnh Naengmyun

Bingsu đó chính là món tráng miệng rất phổ biến ở Xứ sở Kim Chi, nhất là vào những ngày hè. Một bát Bingsu sẽ bao gồm đá bào rồi được phủ lớp đậu đỏ, thêm các loại trái cây hoặc là sữa đặc.

Bingsu ở Hàn Quốc ngon tuyệt cú mèo

Còn với món mì lạnh Naengmyeon, đây là món ăn rất độc đáo và hấp dẫn bao gồm các sợi mì được chế biến từ bột kiều mạch, và nước dùng rồi cho thêm ít đá vào, ăn kèm với nó là thịt bò, trứng và một số loại rau khác. Đây chính là món ăn được người dân Hàn Quốc ưu chuộng nhất vào những ngày hè.

Giải nhiệt mùa hè với mì lạnh Hàn Quốc

Có dịp du lịch Hàn Quốc đừng quên thưởng thức hai món này nhé.

Mùa của lễ hội

Vui nhộn lễ hội tắm bùn Boryeong

Vào mùa có rất nhiều lễ hội được diễn ra ở Trung Quốc, đến với lễ hội bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi và năng động, tận hưởng bầu không khí vui tươi. Dưới đây là một số lễ hội thường được diễn ra vào những ngày tại Hàn Quốc.

  • Lễ hội âm nhạc Ultra Music Festival diễn ra vào tháng 6 và Jisan Valley Rock Festival diễn ra vào tháng 7.
  • Lễ hội bùn Boryeong diễn ra vào giữa tháng 7 hằng năm tại bãi biển Daecheon.
  • Lễ hội hoa sen Buyeo Sudong được tổ chức vào cuối tháng 7 hàng năm.
  • Lễ hội nước BOMB – một sự kiện kết hợp giữa âm nhạc và nước.

Mùa hè bạn sẽ được hòa mình vào các bãi biển tuyệt đẹp

Vào hè hầu như ai cũng có kế hoạch cho mình về một chuyến đi biển. Tại Hàn Quốc có rất nhiều bãi biển đẹp dược trải dài trên khắp đất nước, trong đó chúng ta không thể không nhắc đến những bãi biển nổi tiếng như Heundeu Beach, Sokcho Beach và Eurwangni Beach…

1 2 3 4 5 5/5 - 2 Bình chọn - 0 Lượt xem

Bài viết liên quan

Ưu và nhược điểm của doanh nghiệp tại Việt Nam

Ưu và nhược điểm của doanh nghiệp tại Việt Nam

Hiểu được các đặc tính của từng hình thức kinh doanh cung cấp cho các nhà đầu tư lợi thế trong việc huy động vốn, quản lý kinh doanh, giảm thiểu các khoản nợ...
Xem chi tiết
9 đất nước đẹp nhất thế giới mà ai cũng muốn đến một lần

9 đất nước đẹp nhất thế giới mà ai cũng muốn đến một lần

Bạn đang có dự định ra nước ngoài du lịch, nhưng lại chưa biết phải đi đâu. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn về 9 đất nước đẹp nhất thế giới mà ai...
Xem chi tiết
Lý do chúng ta nên du lịch Hàn Quốc vào mùa hè

Lý do chúng ta nên du lịch Hàn Quốc vào mùa hè

Bên cạnh của sự hiện đại hóa nhanh chóng, Trung Quốc vẫn đang là một quốc gia cổ địa với nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, va cũng là một khó báu lịch sử...
Xem chi tiết
 
Nhắn tin với chúng tôi qua Zalo Zalo 0905486515